Máy chấm công vân tay giá bao nhiêu? – Giá rẻ, chính hãng 2022

Máy chấm công vân tay hiện nay được sử dụng khá phổ biến từ các doanh nghiệp lớn đến các cửa hàng, shop quần áo. Tuy nhiên việc lựa chọn máy chấm công phù hợp với mục đích sử dụng vẫn khiến nhiều người băn khoăn. Vậy mua máy chấm công giá rẻ ở đâu? Địa chỉ cung cấp máy chấm công vân tay uy tín? Cùng Nhà An Toàn tìm hiểu máy chấm công vân tay giá bao nhiêu? – Giá rẻ, chính hãng 2022

1. Lý do nên chọn máy chấm công vân tay giá rẻ, chính hãng

Lắp đặt máy chấm công sẽ giúp doanh nghiệp giám sát nhân viên tốt hơn trong việc tính lương chính xác, tiết kiệm thời gian quản lý.

Khi lựa chọn được dòng máy chấm công tốt sẽ mang nhiều lợi ích như:

  •       Giao diện trực quan, thân thiện và dễ dàng sử dụng bởi thiết kế của các dòng máy chấm công vân tay hiện nay rất hoàn hảo;
  •       Công nghệ lập trình thông minh mang lại sự tiện lợi trong việc thao tác và hiện đại, đơn giản trong suốt quá trình sử dụng;
  •       Nhiều mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn;
  •       Các dòng máy chấm công chính hãng có khả năng kết nối với nhiều phần mềm chấm công trên máy tính, giúp người dùng dễ dàng theo dõi;
  •       Hệ thống cảm biến nhận dạng vân tay nhạy bén, giúp quá trình chấm công trở nên nhanh hơn và chỉ mất một vài giây để xử lý dữ liệu.

Máy chấm công vân tay giá bao nhiêu

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy chấm công vân tay mới nhất 2022

2. Các phân khúc máy chấm công vân tay giá bao nhiêu?

Phụ thuộc vào chức năng, cấu hình, dung lượng cũng như thương hiệu của sản phẩm mà tùy loại máy chấm công vân tay sẽ có giá thành khác nhau. Trên thị trường hiện nay, giá máy chấm công vân tay được chia thành 3 phân khúc giá như sau:

Máy chấm công cao cấp (giá giao động từ 10 – 20 triệu đồng)

Giá cả sẽ đi đôi với chất lượng, vì vậy những dòng máy cao cấp này sẽ sở hữu những tính năng vượt trội hơn cả. Ví dụ như thiết kế bắt mắt, sang trọng, dung lượng bộ nhớ cực lớn, tốc độ nhận dạng nhanh chóng chỉ trong 1s, không mất dữ liệu chấm công khi mất điện, khả năng kết nối với khóa điện tử kiểm soát vào ra, …

Những tính năng nổi bật trên thật sự rất phù hợp với những doanh nghiệp lớn đầu tư để theo dõi thời gian làm việc của nhân viên mình. 

Máy chấm công tầm trung (giá giao động từ  5 – 10 triệu đồng)

Nếu doanh nghiệp có từ 500 tới 1000 người và cần lưu trữ thông tin chính xác, lâu dài thì nên sử dụng những dòng máy chấm công vân tay tích hợp khuôn mặt hoặc thẻ từ. Bạn có thể cân nhắc hai dòng máy sau: máy chấm công vân tay và khuôn mặt Hikvision DS-K1T605MF, Máy chấm công vân tay, thẻ cảm ứng Hikvision DS-K1T201AEF,…

Ưu điểm nổi bật của những dòng máy này là kích thước nhỏ gọn, tích hợp nhận diện FaceID nhanh chóng, lưu trữ thông tin chính xác ngay cả khi mất điện.  

Giá máy chấm công vân tay tầm trung

Máy chấm công giá rẻ (dưới 5 triệu đồng)

Một sản phẩm máy chấm công tốt nhất là phải phù hợp với môi trường cũng như nhu cầu của người sử dụng. Những dòng máy chấm công vân tay cao cấp sẽ phù hợp với những doanh nghiệp lớn, yêu cầu bảo mật và dung lượng lưu lượng trữ cao. Vì vậy, dòng sản phẩm máy chấm công giá rẻ thường phù hợp với hộ kinh doanh nhỏ, cửa hàng, quán ăn,…

Chính vì vậy, những thương hiệu lớn như Hikvision, Ronald Jack,… cũng không bỏ qua những dòng máy có phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên, giá rẻ không đồng nghĩa với chất lượng không tốt. Các dòng máy chấm công ở phân khúc này vẫn đầy đủ các chức năng cơ bản của một máy chấm công và thường tích hợp tính năng chấm công bằng thẻ từ.

Dòng máy chấm công giá rẻ vẫn có thiết kế đẹp mắt, thiết kế nhỏ gọn, bộ lưu trữ trung bình 3000 vân tay và hỗ trợ trích xuất dữ liệu từ xa như những dòng máy cao cấp khác. Bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm máy chấm công vân tay giá rẻ như: Hikvision DS-K1T8003F, Hikvision DS-K1A8503F, Ronald Jack DG-600,  Ronald Jack T8,….

Giá máy chấm công vân tay giá rẻ

Xem ngay: Top 5 máy chấm công vân tay bán chạy – Thương hiệu Hikvision

3. Mua máy chấm công vân tay tại Nhà An Toàn bạn nhận được những gì?

Máy chấm công vân tay Hikvision chính hãng

Các sản phẩm máy chấm công vân tay của Nhà An Toàn được nhập khẩu trực tiếp và Nhà An Toàn luôn tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Hikvision. Thiết kế mẫu mã đẹp mắt cùng chất lượng siêu bền, phần mềm ổn định đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp.

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

Nhà An Toàn chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ, thiết bị điện tử với 22 năm kinh nghiệm với mạng lưới phủ khắp toàn quốc. Đội ngũ nhân viên của Nhà An Toàn luôn được trang bị những kiến thức chuyên sâu về máy chấm công để giúp tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cũng như đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Nhà An Toàn - Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

Giá thành hợp lý, khuyến mãi hấp dẫn

Nhà An Toàn luôn dẫn đầu về doanh số thiết bị máy chấm công tại Việt Nam. Là nhà phân phối nhập sản phẩm chính hãng nên giá thành bán ra luôn hợp lý nhất. Bên cạnh đó, ngoài những chương trình khuyến mại trực tiếp, Nhà An Toàn còn thường xuyên tổ chức các đợt khuyến mại lắp đặt miễn phí, các chương trình workshop, sự kiện và minigame hấp dẫn.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sâu

Với vai trò là nhà phân phối chính thức của Hikvision tại Việt Nam, đội ngũ kỹ thuật viên của Nhà An Toàn luôn được đào tạo và không ngừng nâng cao trình độ. Nhà An Toàn luôn mong muốn mang tới những giải pháp an toàn và hữu hiệu nhất cho quý khách hàng.

Dịch vụ hậu mãi, kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Trên đây là những chia sẻ của Nhà An Toàn về giá thành của máy chấm công vân tay cũng như địa chỉ mua máy chấm công vân tay uy tín. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn những sản phẩm máy chấm công vân tay giá rẻ, chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.