Nhà An Toàn trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm thương hiệu Ruijie Networks tại Việt Nam

Với mục tiêu mở rộng ngành hàng phân phối và trở thành nhà phân phối thiết bị an ninh giám sát số 1 tại Việt Nam, cùng mang những giải pháp ưu việt đến khách hàng và đối tác, ngày 05/10/2021, CTCP Nhà An Toàn và đại diện Ruijie tại Việt Nam đã ký kết hợp đồng phân phối sản phẩm và Ruijie chính thức trở thành một trong những đối tác chiến lược trong việc phân phối sản phẩm thiết bị an ninh mạng của Nhà An Toàn tại Việt Nam.

 

Dsc05173

Được thành lập vào năm 2000, Ruijie Networks chú trọng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chính như Switches, Wlan, Clould Class với các dải sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc sản phẩm, hướng tới mọi đối tượng sử dụng và giải pháp.

  • Switches
  • Access Point
  • Routers
  • Home Wi-Fi

 

Ruijie

 

Ngoài sự đa dạng về các dòng sản phẩm đang phân phối, so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, sản phẩm của Ruijie còn được trang bị những tính năng ưu việt như không bị gián đoạn, chuyển mạch nhanh, hiệu suất mạnh, dung lượng lưu trữ và độ bền cao. Chính vì thế, Ruijie Networks được giới chuyên gia đánh giá cao cả về giá cạnh tranh, thời gian bảo hành lâu hơn (lên đến 3 năm) và đặc biệt là công nghệ quản trị thông minh trên nền tảng đám mây được Ruijie cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Trở thành đối tác của Ruijie Networks, bằng những thế mạnh hiện có về mức độ am hiểu thị trường, khách hàng; cùng với đó là đội ngũ chuyên môn kĩ thuật trình độ cao, Nhà An Toàn tự tin có thể mang tới những giải pháp thông minh và phù hợp cho đối tác và khách hàng.

Dsc05178 1

 

Tìm mua sản phẩm Ruijie tại  NHÀ AN TOÀN.

 

 

Liên hệ PKD Nhà An Toàn để nhận báo giá và chi tiết CTKM

 Hotline Hà Nội: 0988 320 885 / HCM: 0977 555 804

Follow Fanpage Nhà An Toàn để cập nhật thêm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ CỦA NHÀ AN TOÀN TẠI ĐÂY