Thẻ nhớ SanDisk Extreme Pro SDXC và những điều bạn cần biết

Thương hiệu thẻ nhớ SanDisk hiện nay cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm thẻ nhớ khác nhau. Mỗi dòng thẻ nhớ SanDisk lại có mẫu mã, tính năng và ưu điểm nổi bật riêng. Hãy cùng Nhà An Toàn tìm hiểu về thẻ nhớ SanDisk Extreme Pro SDXC qua bài chia sẻ sau đây nhé! 

1. Một chiếc thẻ nhớ SanDisk Extreme Pro SDXC có gì?

Thẻ nhớ SanDisk Extreme Pro SDXC là phiên bản thẻ nhớ cao cấp hướng tới tệp khách hàng có nhu cầu chụp ảnh RAW và quay phim chất lượng cao. So với phiên bản 95MB/s, thiết kế của phiên bản 64GB không có nhiều thay đổi với tốc độ đọc vượt trội, 170MB/s. Đây là tốc độ sao chép dữ liệu từ thẻ nhớ vào thiết bị. Điều đặc biệt, thẻ nhớ Extreme Pro được sản xuất dành riêng cho lĩnh vực nhiếp ảnh, quay phim với chất lượng cao, sắc nét. 

Thẻ nhớ SanDisk có khả năng hoạt động tốt trong nhiệt độ từ -25 đến 85 độ. Khi khách hàng mua thẻ chính hãng của SanDisk sẽ nhận được phần mềm khôi phục ảnh SanDisk Rescue và bảo hành lên tới 5 năm.

Sandisk Extreme Pro

Tham khảo ngay: Thẻ nhớ SanDisk có tốt không? Nên mua thẻ nhớ SanDisk nào?

2. Khả năng tương thích của thẻ nhớ SanDisk  

Đến từ thương hiệu sản xuất thiết bị lưu trữ hàng đầu hiện nay, thẻ nhớ SanDisk Extreme Pro tương thích với phần lớn các dòng máy ảnh và máy quay chuyên nghiệp. Sản phẩm có khả năng lưu trữ các hình ảnh, video có độ phân giải cao, tốc độ nhanh, ổn định. 

Ngoài khả năng tương thích tốt, thẻ nhớ SanDisk còn chịu được các điều kiện của thời tiết khắc nghiệt. Khả năng kháng nước, chống bụi, có thể hoạt động tốt trong không gian nóng ẩm,… Đồng thời, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng cực nhẹ giúp người dùng dễ dàng mang theo và sử dụng. 

Khả năng tương thích của thẻ nhớ Sandisk Extreme Pro

Xem ngay: Top 5 thẻ nhớ máy ảnh SanDisk cháy hàng tại thị trường Việt Nam

3. So sánh hai dòng thẻ nhớ SanDisk Extreme Pro SDXC tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường hai dòng thẻ nhớ SanDisk Extreme Pro nổi bật nhất là 170MB/s và 95MB/s. Cùng so sánh xem hai dòng thẻ nhớ này có gì khác biệt nhé!

Được phát triển và cho ra mắt sau dòng thẻ SanDisk Extreme Pro SDXC 95MB/s, dòng thẻ 170MB/s có tốc độ ghi dữ liệu vượt trội hơn cả. Tốc độ ghi của thẻ nhớ tốt hơn sẽ hỗ trợ rất nhiều cho những những người thường xuyên chụp RAW và quay phim ảnh. Tốc độ ghi tốt sẽ giúp chống tràn bộ nhớ đệm đồng thời giúp video không bị giật. Dù là bản nâng cấp, tốc độ đọc ghi vượt trội hơn nhưng giá thành của sản phẩm lại không thay đổi nhiều. Đây chính là một điểm cộng lớn cho nhà sản xuất thẻ nhớ SanDisk, giúp người dùng có nhiều trải nghiệm tốt hơn với sản phẩm của mình. 

Sandisk Extreme 64gb Cho May Anh

Hy vọng những chia sẻ trên của Nhà An Toàn về dòng thẻ nhớ SanDisk Extreme Pro sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này. Hãy lựa chọn thật kỹ những sản phẩm thẻ nhớ phù hợp với thiết bị của mình để thẻ nhớ phát huy được hết công dụng nhé. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về dòng thẻ nhớ này, đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé!