Máy chấm công khuôn mặt Hikvision – Kỷ nguyên mới máy chấm công

Trên thị trường hiện có nhiều thương hiệu cung cấp các sản phẩm kiểm soát vào ra và được người tiêu dùng đón nhận bởi tính ứng dụng cao của các sản phẩm đó. Đặc biệt ở mỗi doanh nghiệp, máy chấm công dường như đã trở thành một trợ thủ đắc lực, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý nhân sự. Bài viết dưới đây, Nhà An Toàn sẽ giới thiệu các sản phẩm máy chấm công khuôn mặt Hikvision – Kỷ nguyên mới của máy chấm công.

Hãy cùng theo dõi và để lại bình luận nhé!

1. Máy chấm công khuôn mặt là gì?

Máy chấm công khuôn mặt sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt để xác định danh tính và ghi nhận thời gian làm việc của từng nhân viên. Đây là dòng sản phẩm máy chấm công hiện đại nhất trong số ba dòng máy chấm công trên thị trường hiện nay.

Loại máy này sử dụng công nghệ sinh trắc khuôn mặt, có độ bảo mật tốt vượt trội hơn hẳn ở thời điểm hiện tại. Cũng chính vì thế mà giá thành của dòng sản phẩm này thường cao hơn các loại máy chấm công truyền thống khác.

Máy chấm công khuôn mặt là dòng sản phẩm máy chấm công hiện đại nhất

Xem ngay: Lý do nên sử dụng máy chấm công nhận diện khuôn mặt 2022

2. Ưu điểm của máy chấm công khuôn mặt Hikvision – Kỷ nguyên mới của máy chấm công

Công nghệ phát triển máy chấm công đã và đang trải qua những bước nhảy đầy ấn tượng khi mà các sản phẩm ngày một tiến bộ và hiện đại. Máy chấm công thương hiệu Hikvision cũng vậy, từ việc sử dụng thẻ từ, dấu vân tay, ngày nay đã bước sang một trang mới – máy chấm công nhận diện khuôn mặt. Cũng chính vì thế mà có thể khẳng định, máy chấm công khuôn mặt Hikvision – Kỷ nguyên mới của máy chấm công, đem đến trải nghiệm “không chạm” với nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả.

Tùy từng dòng sản phẩm mà máy chấm công khuôn mặt Hikvision cũng có những ưu điểm riêng. Nhìn chung máy chấm công nhận diện khuôn mặt Hikvision đều có các điểm nổi bật sau:

Nhận diện thông tin người dùng trong mọi môi trường

Tốc độ nhận diện nhanh chóng chỉ 0,2s cho một nhân viên chấm công cùng tỷ lệ nhận diện chính xác trên 99% là những điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm máy chấm công khuôn mặt Hikvision. Cùng với đó, khả năng quét và nhận diện đối tượng ngay cả trong môi trường thiếu ánh sáng nhanh chóng và không ảnh hưởng đến thời gian chấm công của nhân viên.

Tính bảo mật cao, đảm bảo an ninh hàng đầu – Máy chấm công khuôn mặt Hikvision

So với máy chấm công vân tay có thể giả mạo danh tính và dễ dàng gian lận trong quá trình chấm công, thì máy chấm công khuôn mặt có mức độ bảo mật hơn cả. Tính năng chống giả mạo khuôn mặt, mã hóa dữ liệu sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý nhân viên, việc chấm công tính lương từ đó mà cũng khách quan, công bằng hơn.

Máy chấm công nhận diện khuôn mặt có tính ứng dụng cao

Quản lý và sử dụng dễ dàng

Các sản phẩm máy chấm công của Hikvision dễ vận hành, đăng ký nhanh chóng với nhiều phương pháp kiểm soát vào ra hiệu quả. Cùng với đó cấu hình web của phần mềm liên kết với máy rất thuận tiện giúp bộ phận quản lý nhân sự có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên di động.

Xem ngay: Hướng dẫn sử dụng máy chấm công khuôn mặt chi tiết từ A đến Z

3. Một số sản phẩm máy chấm công khuôn mặt Hikvison nổi bật

Máy chấm công nhận diện khuôn mặt DS-K1T331: Máy có khả năng nhận diện từ khoảng cách 0.3 – 1.5m, màn hình LCD 3.97 inch, độ phân giải 2.0MP. Cùng với đó là khả năng lưu trữ lên tới 300 khuôn mặt, 1.500 thẻ, 150.000 sự kiện và 20.000 ảnh chụp, chắc chắn sẽ mang lại sự trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.

Máy chấm công cao cấp nhận diên khuôn mặt + thẻ từ DS-K1T671TMW: Màn hình LCD cực lớn 7 inch, độ phân giải camera 2MP cùng khoảng cách nhận diện từ 0.3 – 3m mang lại những hình ảnh kiểm soát cực rõ nét. Khả năng lưu trữ tối đa 50.000 k mặt, 50.000 khuôn mặt thẻ từ, kết nối được với USB, khóa điện và nút Exit. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với những doanh nghiệp lớn, có số lượng nhân viên đông.

Máy chấm công nhận diên khuôn mặt + vân tay + thẻ em DS-K1T341AMF: Máy có khả năng nhận diện khuôn mặt, vân tay và cả thẻ EM. Khả năng lưu trữ lớn, tối đa 3000 khuôn mặt, 3000 thẻ, 3000 vân tay và 150.000 sự kiện cùng khả năng nhận diện chỉ dưới 0.2s một lượt.

Máy chấm công khuôn mặt và vân tay DS K1T341AMF

Trên đây là những chia sẻ của Nhà An Toàn về dòng sản phẩm máy chấm công khuôn mặt Hikvision. Máy chấm công nhận diện khuôn mặt đã đem lại sự tiến bộ vượt bậc, mang lại một kỷ nguyên chấm công mới và chắc chắn sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong tương lai.